กรอบการดำเนินงานกับผู้มีส่วนได้เสีย
1. การจำแนกกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียจัดกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียทั้งทางตรงและทางอ้อม พร้อมกำหนดช่องทางการรับฟังความเห็นและการมีส่วนร่วม ในการสร้างความยั่งยืนร่วมกัน
2. รับฟังการมีส่วนร่วม
กำหนดช่องทางรองรับการสื่อสารในแบบออนไลน์ และเจ้าหน้าที่รับผิดชอบ รวมทั้งช่องทางการรับข้อร้องเรียนและข้อเสนอแนะ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมอย่างสม่ำเสมอ
3. ตอบสนอง
ตอบสนองการสื่อสารในข้อร้องเรียน อย่างครบถ้วน ถูกต้อง และรวดเร็ว รวมทั้งมีการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อนำไปปรับใช้ หรือปรับปรุงในการพัฒนาการดำเนินงานต่อไป
เราแบ่งผู้มีส่วนได้เสียออกเป็น 7 กลุ่มสำคัญ พร้อมกำหนดเจ้าหน้าที่เพื่อรับผิดชอบการมีส่วนร่วมในการรับฟังความเห็นผ่านช่องทางการสื่อสารในแบบออนไลน์ และพร้อมรับฟังการนำเสนอในข้อคิดเห็นนั้นๆ เพื่อนำมาปรับปรุงการดำเนินงานของเราให้เกิดประสิทธิภาพและสร้างการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีรูปแบบดังนี้
ผู้มีส่วนได้เสีย |
การมีส่วนร่วม |
ความคาดหวัง |
ลูกค้า |
|
|
พนักงาน |
|
|
คู่ค้า |
|
|
ชุมชน |
|
|
ภาครัฐ และภาคการศึกษา |
|
|
ผู้ถือหุ้น |
|
|
คู่แข่งทางการค้า |
|
|
- กลยุทธ์การพัฒนาที่ยั่งยืน
- Newfolder DNA
- การจัดการทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม
- การกำกับดูแลกิจการที่ดี
- จรรยาบรรณ
- หลักบรรษัทภิบาล
- นโยบายและแนวทางปฏิบัติ
- นโยบายความเป็นส่วนตัว
- นโยบายการบันทึก การรายงาน และการเก็บรักษาข้อมูล
- นโยบายด้านความปลอดภัยสารสนเทศ
- นโยบายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน
- นโยบายป้องกันการฟอกเงิน
- นโยบายการแข่งขันทางการค้า
- นโยบายด้านสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม
- นโยบายด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัย
- การแจ้งเบาะแสและการร้องเรียน